Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2019

CHỨNG NHẬN CÔNG BÔ HỢP QUY KÍNH PHỦ- 0903 527 089 (Ms. Hà)

  1. KÍNH PHỦ BỨC XẠ THẤP
    Kính Low-E (hay kính bức xạ thấp) được chế tạo bởi cách mạ nhiều lớp kim loại, vật liệu hỗn hợp lên bề mặt kính. Lớp mạ kim loại này có khả năng phản xạ cao đối với tia hồng ngoại, phát xạ nhiệt chậm, làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt lượng chậm và làm chậm quá trình truyền tải nhiệt nhưng vẫn đảm bảo độ sáng cho căn phòng. Điều này giúp cho căn phòng ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, tiết kiệm tối đa chi phí cho công viêc giữ nhiệt trong phòng mà vẫn giữ được độ sáng và nét thẩm mỹ tối đa.
  • Kính phủ cứng Low-E

  • Kính phủ cứng Low-E với tính năng kiểm soát nhiệt

  • Kính phủ mềm Low-E

  • Kính phủ mềm Low-E với tính năng kiểm soát nhiệt

Kính phủ cứng Low-E: được phủ lên bề mặt kính một loại hợp chất đặc biệt chọn lọc, có tính năng kiểm soát nhiệt tốt, với công nghệ kỹ thuật nhiệt luyện (phủ cứng). Ngoài ra còn được phủ lên bề mặt lỏng kính 1 hợp chất kiểm soát nhiệt và thành phẩm kính Low-E phủ cứng là một lớp nguyên tấm.
Kính phủ mềm Low-E: được phủ lên mặt kính một loại hợp chất đặc biệt chọn lọc, có tính năng kiểm soát nhiệt tốt, với công nghệ kỹ thuật điện giải trong chân không (phủ mềm). Được phủ lên bề mặt kính hợp chất kiểm soát nhiệt, thành phẩm kính Low-E phủ mềm là hai hay nhiều lớp..
Tính năng cách nhiệt: Làm giảm Tỷ lệ nhiệt xuyên qua tấm kính (W/m2.K). Tỷ lệ nhiệt xuyên qua chính là lượng nhiệt di chuyển qua kính từ vùng có nhiệt độ cao sang vùng có nhiệt độ thấp, tỷ lệ này càng nhỏ thì tính năng cách nhiệt càng cao.
Tính năng chặn nhiệt: Làm giảm Tỷ lệ thẩm thấu nhiệt qua kính vào trong phòng (%). Tỷ lệ này càng nhỏ thì tính năng ngăn chặn nhiệt càng cao.
Chứng nhận hợp quy kính xây dựng ngày càng quan trọng và cần thiết, do kính ngày càng được sử dụng nhiều trong các công trình cũng là nhóm sản phẩm gây mất an toàn cao.
Theo thông tư số 10/2017/BXD thì kính phủ bức xạ thấp thuộc nhóm “Kính xây dựng” phải chứng nhận hợp quy trước khi đưa ra thị trường theo quy định của QCVN 16/2017/BXD.
Yêu cầu không thể thiếu: Sau khi chứng nhận hợp quy thì đơn vị phải công bố bản hợp quy tại Sở xây dựng nơi Doanh nghiệp đăng ký kinh doanh
  • Bảng công bố hợp quy theo mẫu của TT 28/2012/BKHCN

  • Bảng mô tả sản phẩm

  • Giấy chứng nhận hợp quy và kết quả thử nghiệm đi kèm

  • Giấy phép đăng ký kinh doanh

Để được tư vấn và hỗ trợ chứng nhận, vui lòng liên hệ:
VIỆN NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG DEMING
Hotline: 0903 527 089 – Ms. Thu Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét